Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Dán Cường Lực Sky A860

Dán Cường Lực Điện Thoại Sky Hàn Quốc


Dán cường lực là bộ phận không thể thiếu cho tất cả các dòng điện thoại nhất là những dòng điện thoại smartphone để chống vỡ, chống va đập và dễ sử dụng. Điện thoại Sky Hàn Quốc cũng vậy, trang bị cho chiếc dế yêu những phụ kiện như dán cường lực sẽ giúp bảo vệ tốt nhất cho chiếc của mình. Nhưng giá cả của những chiếc dán cường lực bảo vệ máy thông minh lại thường rất cao khiến nhiều khách hàng luôn bỏ qua công đoạn sử dụng kính cường lực này. Đừng quá lo lắng về khoản giá cả vì bạn có thể sử dụng những chiếc dán cường lực cho các dòng điện thoại Sky vì androidgiare.vn chuyên cung cấp những linh kiện như dán cường lực cho các dòng Sky với giá cả phải chăng mà lại chất lượng nhé.
Sau đây là các linh kiện dán cường lực cho các dòng điện thoại sky mà androidgiare cung cấp cho khách hàng. Hãy chọn miếng dán đa năng phù hợp với điện thoại của mình.

Dán Cường Lực Sky A860




Dán cường lực Sky A860 với khả năng chống vân tay, chống dầu tốt hơn những miếng dán thông thường. Cảm giác khi vuốt luôn trơn tru không bị dính tay khi màn hình gốc của điện thoại.

Dán Cường Lực Sky A870 Giá Rẻ



Dán cường lực sky a870 giá rẻ có bề mặt miếng dán có độ cứng 9H, mạnh hơn các miếng dán thông thường lên đến 20 lần. Ngoài ra dán cường lực giá rẻ còn có khả năng chịu xước với các loại vật thể tác động khác như cọ xát, dao bén cứa hay chọc vào.

Dán Cường Lực Sky A880 


Miếng dán bảo vệ điện thoại A880 có độ trong suốt đạt chuẩn HD, cho ra hình ảnh đẹp hơn, sắc nét hơn những miếng dán thông thường ngoài thị trường

   Dán Cường Lực Sky A890





Chất kết dính Silicon mạnh mẽ sẽ là một yếu tố giúp quá trình sử dụng không ảnh hưởng đến độ nhạy cảm máy cảm ứng. Dán cường lực Sky A890 còn rất dễ dàng trong quá trình sử dụng

   Dán Cường Lực Sky A900


Androidgiare.vn cung cấp miếng dán cường lực dành riêng cho dòng Sky A900 với khả năng chống chịu va đập cao, cạnh viền được chú trọng vát cong giúp hạn chế tối đa tình trạng nứt mẽ mép dán khi bị va đập vào những vật thể cứng. Sử dụng miếng dán cường lực sky A900 sẽ giúp bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn.

Dán Cường Lực Sky A910 Giá Tốt


dán cường lực Sky A910 thời trang giá rẻ


Dán Cường Lực Sky A910 Giá Tốt do androidgiare cung cấp sẽ giúp điện thoại của bạn luôn được bảo vệ. Không dừng lại ở đó, với thiết kế thời trang, ăn khớp với cấu tạo màn hình A910 sẽ giúp cho điện thoại của bạn sành điệu, dễ sử dụng, và tốt hơn bao giờ hết. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét